A. PHỤC VỤ MỤC ĐÍCH ĐẨY BÁN
INTERACTIVE TABLE
Mô tả: Đặt 5 khối hộp được đặt vào 5 điểm chạm cố định trên màn hình để hiện lên thông tin
USER FLOW
B1: Để khởi động, người sử dụng đặt các khối hộp vào từng điểm chạm cố định được hiển thị trên màn hình
B2: Sau khi 5 khối hộp được đặt vào 5 điểm chạm cố định trên màn hình, thông tin về các công trình sẽ hiện ra
B3: Muốn kết thúc trải nghiệm, người sử dụng rút 1 trong 5 chiếc hộp ra, tất cả thông tin sẽ biến mất
B4: Lặp lại trải nghiệm bằng các thao tác trên
Note: Phải đặt 5 khối hộp cùng một lần vào 5 điểm chạm cố định và không quy định thứ tự sắp xếp mới có thể activate được thông tin về các công trình
Phù hợp với các loại content:
+ Giới thiệu cho khách về thông tin của các loại hình BĐS tiêu biểu, số BĐS nên tương ứng với số lượng object
+ Muốn tạo cảm giác liên kết giữa các loại hình BĐS với nhau
Mô tả: Người dùng sử dụng một tablet để tương tác với sa bàn ở bên dưới. Hoạt ảnh tương tác ở dưới sa bàn sẽ phụ thuộc vào đèn LED chiếu.
User flow:
B1: Để bắt đầu tương tác, người dùng sử dụng tablet do bên BĐS cung cấp để đăng nhập
B2: Sau khi đăng nhập, màn hình hiện lên các mục tương tác như tắt đèn, bật đèn,... cho công trình
B3: Nếu người dùng chọn mục tương tác nào thì đèn LED sẽ chiếu trên sa bàn đấy để hiện hoạt ảnh tương tác, đồng thời cũng có hình ảnh minh họa chiếu trên màn hình
B4: Để kết thúc tương tác, người dùng sẽ bấm nút back để về màn hình chờ, đèn Led trở về trạng thái bình thường và hình ảnh chiếu bên trên sẽ là video của công ty
Phù hợp với mục đích:
+ Giới thiệu một khu phức hợp BĐS
+ Muốn giới thiệu các điểm đặc biệt của công trình một cách "wow" khi vừa hoạt ảnh được tạo bởi sa bàn và máy chiếu
Mô tả: Người dùng sử dụng điện thoại truy cập vào app AR để nhìn thấy nội dung tăng cường chú thích thêm về nội dung các phân khu
User flow:
B1: Để bắt đầu tương tác, người dùng sử dụng điện thoại được trang bị cùng với sa bàn (đã được tích hợp sẵn app AR) để trải nghiệm
B2: Màn hình hiện lên nội dung AR các hubspot CTA kêu gọi ấn vào
B3: Nếu người dùng chọn mục tương tác nào nội dung chi tiết về phân khu đó hiện ra
B4: Để kết thúc tương tác, người dùng sẽ bấm nút back để trở về. Có thể thêm một luồng thu thập thông tin về các phân khu mà khách hàng quan tâm tại đây
Phù hợp với mục đích:
+ Giới thiệu một khu phức hợp BĐS
+ Tạo trải nghiệm cung cấp thông tin một cách đầy đủ, trực quan và giàu tính tương tác cho khách hàng.
Mô tả: Người dùng có thể đăng nhập vào app hoặc web để quét marker là tấm brochure. Sau khi quét xong, hình ảnh về các ngôi nhà sẽ được hiện lên
User flow:
B1: Người dùng đưa camera để quét marker là brochure
B2: Các nội dung liên quan đến brochure sẽ hiện lên như mô hình 3D hoặc video liên quan
B3: Người dùng có thể di chuyển thiết bị để xem các góc cạnh của các model 3D
B4: Kết thúc trải nghiệm, người dùng tắt ứng dụng hoặc di chuyển ra khỏi marker
Note:
Giải pháp này cần model 3D từ nhà thầu, nếu tự build thì sẽ mất kha khá thời gian
Phù hợp với mục đích:
+ Muốn cung cấp một trải nghiệm trực quan hơn cho khách hàng thay vì chỉ hình ảnh trong brochure
+ Nếu nhãn hàng muốn theo mục đích là môi trường thì giải pháp sẽ tiết kiệm được giấy rất nhiều khi một nội dung có thể sản xuất được dưới dạng video và chèn vào trong nội dung AR
B. Self-serving
Mô tả:
Phù hợp với mục đích:
+ Cung cấp các thông tin tổng quan
+ Giới thiệu về phân khu
+ Phù hợp sự kiện cuối năm, tổng kết các thành tựu đáng chú ý trong một năm
Mô tả: Sử dụng interactive standee với nội dung bên trong là một khu phức hợp với các model nhà 3D đã được dựng sẵn. Người dùng sẽ dùng ngón tay để phóng to hoặc click vào từng khu vực để khám phá và tìm hiểu
Note:
Nếu xây dựng theo như trong ref thì sẽ yêu cầu dựng mô hình 3D rất nặng và rất chi tiết --> sẽ tốn kha khá thời gian
Nếu xây dựng theo hướng đơn giản là hình nền là video hoặc hình ảnh ngồi nhà bên trái hoặc phải là menu để tìm hiểu thì sẽ dễ hơn
Phù hợp:
+ Loại content giới thiệu khu phức hợp một cách chi tiết, tường tận dưới dạng 3D
Mô tả: sử dụng công nghệ ground-tracking để trigger ra nội dung AR. Nên sử dụng app để cho trải nghiệm tốt nhất.
Phù hợp khi khách hàng đã có model của cả căn phòng
Note: Khách nên có model 3D trước, sẽ tiết kiệm được cả chi phí và thời gian
Mô tả: Người dùng quét mã QR để đăng nhập vào app. Sau đó người dùng sẽ chọn vị trí để nội dung AR xuất hiện. Để tương tác với nội dung AR, người dùng bấm trên điện thoại
C. BỔ TRỢ CÁC SỰ KIỆN BẤT ĐỘNG SẢN:
Sử dụng công nghệ AR để tạo một lớp nội dung động gia tăng cho lớp nội dung thật là tấm thiệp AR.
Giải pháp check-in cùng filter AR được cá nhân hóa bằng việc khách mời có thể nhập tên chính mình và hiển thị tên tương ứng trên màn hình.
Biến những key moment của sự kiện thành những dấu mốc đáng nhớ với các ý tưởng về sân khấu tương tác.
Phù hợp cho các khoảnh khắc như:
Bắt đầu mở bán phân khu
Lễ cất nóc, khánh thành
Opening moment cho sự kiện đại nhạc hội