Bàn giao từ Vũ Hằng (18/8/2023):
A. Các file thông tin làm việc với khách
[Wallacy-VTT] Thông tin dự án: Tài liệu tổng hợp về job, các brief game, feedback từ khách khi test game. Các sheet Ơ cao cần quan tâm: (1) Brief từng game và (2) Các file feedback từng game
[Wallacy-VTT] Quy trình vận hành (đã bị cũ, không còn phù hợp với giai đoạn mục tiêu từ 3 game trở lên/tháng): Timeline làm việc thống nhất giữa 2 bên. Timeline này được áp dụng cho các game → File chỉ có giá trị tham khảo
[Wallacy] List game order: List game tổng hợp của Wallacy. Wallacy thực hiện nghiên cứu các game và chọn game cho từng đợt → Ơ cao cân biết sự tồn tại của file này vì thi thoảng sẽ có người cần xem file này
B. Các file thông tin lưu hành nội bộ
NB - Wallacy - Tài liệu dự án: Tổng quan về thông tin game, tracking thời hạn thanh toán của khách, timeline cho từng game, note họp…
NB - Báo giá bóc tách: File báo giá bóc tách sử dụng cho các game outsource nguồn từ bên ngoài cần bóc giá để ước tính lợi nhuận
NB - Test bug: File test game và ghi lại bug nội bộ để dev fix trước khi chuyển sang cho khách test
NB - List game đề xuất: File chỉ mang tính chất tham khảo các dạng game có thể đề xuất cho Wal lacy (nếu họ yêu cầu). VTT đã mua sẵn 1 kho 40++ game có sẵn đã được list trong file
Hồ sơ dự án: Tổng hợp brief cho CTV → File này yêu cầu về code sẽ chỉ cần copy lại bản đã đc thống nhất giữa WLC và VTT và cần viết thêm yêu cầu đầy đủ chi tiết về design để gửi cho cả CTV dev và CTV design
Feedback: File tổng hợp bug của từng game do nội bộ VTT test ra hoặc do khách test ra → Để fill file này ơ cao cần thường xuyên check các sheet file [Wallacy-VTT] Thông tin dự án để update bug cho dev.
Các file materials của từng game: File lưu trữ upload/lưu trữ material design của game để gửi cho dev
Media source các game: Sau mỗi game hoàn thành, ơ cao sẽ quay lại video chơi game để lưu vào file này + upload lên Youtube của VTT và add vào playlist này
WORKFORCE
Tech lead: anh Long
Nguồn lực của VTT:
Unity dev: anh Tùng
Quản lý chất lượng đầu ra sản phẩm/ UX/UI game designer: anh Nhật
Project Manager: Ơ cao Diễm Hằng
Nguồn outsource: sẽ còn update thêm
2D Designer: anh Sơn Sin (98 thì phải?)
3D Designer: anh Duy Tú (98)
Dev: Thức (2k2) và Tiến (2k1)
QUY TRÌNH VẬN HÀNH CỦA Ơ CAO
Lưu ý: Mục tiêu trong 1 tháng của VTT là có thể quẩy 4 game, do đó về việc phân công nguồn lực thì sẽ do anh Long chỉ huy.
Khi nhận brief game mới
Trong quá trình vận hành
Kết thúc, nghiệm thu job