Chủ thể truyền thông: Theon/ Vento/ Feliz/Klara
Problems:
Thông tin từ Vin3S
Không đủ model, màu xe để trưng bày
Muốn truyền thông hiệu quả ấn tượng một số nội dung:
Nhập vai trải nghiệm xem ngoại hình mình phù hợp với dòng xe nào
Xem được mắt cắt, hiểu detail về một số đặc điểm về kết cấu, cơ chế hoạt động, linh kiện... là ưu điểm đặc biệt của xe
Nắm bắt được về trải nghiệm sạc
Một số vấn đề khác từ quá trình thực tế trải nghiệm tại thực địa của VTT
Giải pháp của VTT:
Tạo ra một hệ thống High-end Interactive Showroom dành riêng cho xe máy điện
Hệ thống hạ tầng công nghệ đã có tại >150 showroom trên toàn quốc: interactive POSM mới + trải nghiệm tăng cường tại nhà