Interactive mirror là một sản phẩm thu hút đám đông với nhiều tính năng thú vị, cho phép các thương hiệu tương tác và tiếp cận với khách hàng mục tiêu của họ nhanh chóng và hiệu quả
Tính năng: chụp ảnh check-in, hình ảnh minh họa sống động, trò chơi hấp dẫn và mang tính chia sẻ để lan tỏa trên MXH, chụp ảnh cùng thần tượng/mascot của nhãn hàng thông qua công nghệ AR, in trực tiếp hình ảnh khách hàng
Khách hàng: Dịch vụ tổ chức sự kiện, trung tâm giải trí cho gia đình, công viên giải trí, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, bảo tàng, trung tâm thương mại
PROJECT MAPPING
Công nghệ dùng: Project mapping + object/image tracking
Tại Zurich, trong thời gian diễn ra FIFA World Cup, Coca-Cola đã đặt trải nghiệm VR trong một ga tàu. Với trải nghiệm này, user có thể đứng trước màn hình và xem một cầu thủ bóng đá nổi tiếng bên cạnh mình. Sau đó, người chơi có thể thực hành động tác đá bóng với vận động viên hoặc thi đấu trong giải bóng đá mini của riêng họ.
Để mang đến cho những người tham dự trải nghiệm có giá trị, hãy cân nhắc tổ chức một chuyên gia có thể trả lời các câu hỏi hoặc đưa ra các mẹo liên quan đến chiến dịch tiếp thị của bạn.
Nắm bắt các sự kiện lớn. Nếu bạn biết một thành phố hoặc khu vực sẽ có đông dân cư do một trò chơi hoặc một sự kiện khác, hãy cân nhắc đặt một cửa sổ bật lên ở đó bằng cách nào đó liên quan đến khán giả đó hoặc chính sự kiện đó.
[Sản phẩm đóng gói Kinect của VTT]