BEAUTY & FASHION
BEAUTY & FASHION
Voice Interactive Mirror
Bối cảnh
Mục tiêu chính của H&M là tăng sự tương tác của khách hàng và đưa ra một giải pháp tại cửa hàng để kết nối giữa cửa hàng in-store và mua sắm trực tuyến.
GIải pháp
H&M đã tạo ra Interactive Mirror - một giải pháp dựa trên giọng nói và nhận diện khuôn mặt của người dùng. Khách hàng được hướng dẫn bởi trợ lý giọng nói Microsoft-Azure để nhận được các tips về thời trang và một cơ hội "sống ảo" - chụp ảnh trên bìa tạp chí. Sau đó, họ có thể tải hình ảnh của mình về điện thoại thông qua mã QR.
Hiệu quả
H&M đã gây được sự chú ý với khách hàng: 86% số người mà chụp ảnh tự sướng quét mã QR code và 10% khách hàng quét mã QR đã đăng ký vào newsletter của H&M.
Gợi ý: Interactive Photobooth
RFID mirror
Using the RFID antenna located in the mirror and RFID tags found in every clothing, it allows users use a dressing room in an innovative way. After approaching the mirror, information about clothes that customers took to the dressing room is displayed on it and other items are suggested that suits to the selected piece of clothing. If the customer is interested to try on additional clothes, they can simply press the button to call for assistance to bring the item straight to the fitting room.
Khách đến các cửa hàng Zara được chọn một khu vực cụ thể của cửa hàng và sử dụng điện thoại của họ như một ống kính khi đưa lên cảm biến. Sau đó, các người mẫu xuất hiện với các bộ sưu tập mới nhất của Zara và tương tác với không gian xung quanh. Điều này giúp người mua hàng hình dung rõ ràng hơn về cách quần áo treo trên cơ thể và cách chúng có thể được tạo kiểu, mà không cần phải mạo hiểm vào phòng thay đồ nếu họ bị dồn ép về thời gian.
Các màn hình bên ngoài cửa sổ cũng hoạt động theo cách tương tự, ngoại trừ các mô hình ảo sử dụng bộ phận hiển thị trống phía sau cửa sổ như thể đó là một sàn catwalk và coi những người mua sắm trên đường phố là khán giả.
AR cũng được triển khai trên bao bì sản phẩm, đảm bảo khách hàng thương mại điện tử của Zara cũng cảm nhận được công nghệ và thu hút họ đến thăm trải nghiệm ảo đầy đủ ngay tại cửa hàng. Giống như với các cửa hàng truyền thống, người mua sắm trực tuyến có thể quét một khu vực dành riêng trên bao bì để tái tạo phiên bản thu nhỏ của sàn catwalk.