Bộ Inspiration ideas
Quà tặng doanh nghiệp ứng dụng công nghệ tương tác
Quà tặng doanh nghiệp ứng dụng công nghệ tương tác
Bên cạnh việc bảo quản và cung cấp các thông tin cơ bản về sản phẩm, bao bì còn là một hình thức quan trọng để quảng bá cho nhãn hàng. Với sự phát triển của công nghệ tương tác, việc tăng cường một lớp nội dung AR khiến cho thời gian tương tác giữa khách hàng với nhãn hàng lâu hơn. Không chỉ vậy, còn cung cấp thông tin về sản phẩm một cách trực quan và ấn tượng hơn với hình thức AR mới mẻ.
AR Card - một sản phẩm mới lạ mang lại trải nghiệm bất ngờ và thú vị cho các dịp Giáng Sinh, Năm mới,...
Người dùng chỉ cần sử dụng smartphone để quét QR code trên tấm thiệp. Các hình ảnh với công nghệ 2D hoặc 3D sẽ xuất hiện, chuyển động sinh động trên màn hình cùng những bản nhạc, âm thanh vui nhộn.
Lịch năm mới là món quà quen thuộc mà các doanh nghiệp có thể tặng cho khách hàng, đối tác hay nhân viên của mình trong mỗi dịp Tết đến. Nhưng giờ đây, những quyển lịch quen thuộc đã có thể trở nên mới mẻ hơn, mang lại nhiều bất ngờ, thích thú cho người nhận nhờ sự kết hợp với công nghệ thực tế tăng cường AR.
Công nghệ AR không chỉ là những ảnh động thông thường, các doanh nghiệp và nhãn hàng còn có thể gài gắm những câu chuyện riêng hay giới thiệu sản phẩm độc đáo qua những trang lịch. Đây chính là một cơ hội lớn để các công ty có thể tự quảng bá cho mình.
Sẽ như thế nào nếu những họa tiết đậm chất Tết cổ truyền được “sống dậy” nhờ công nghệ thực tế tăng cường AR?
Qua 2 năm dịch, dường như phương thức lì xì online đã trở nên quá quen thuộc nhờ sự phát triển của công nghệ. Thế nhưng giờ đây, khi dịch đã lắng lại, những giá trị truyền thống như phong bao lì xì cần được tiếp nối lại. Lì xì tích hợp công nghệ AR chính là một sự giao thoa thú vị.
Thường những phong bao lì xì dù có đẹp đến mấy cũng chỉ làm hết nhiệm vụ của nó là đựng tiền mừng tuổi rồi thôi. Ý tưởng tạo thêm một lớp nội dung AR có thể khiến vòng đời của một chiếc lì xì được kéo dài hơn.
Thêm nữa, với nội dung AR đẹp mắt, chủ sở hữu sẽ muốn chia sẻ những nội dung này lên các nền tảng xã hội. Từ đó, gián tiếp quảng bá cho nhãn hàng